TIN TỨC & SỰ KIỆN
TIN MỚI NHẤT
Tối 04/07/2024, cuộc thi hùng biện "Say to Succeed - Nói để thành công" lần thứ 13 đã tìm ra quán quân là Nguyễn Ngọc Tuấn - cựu sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh. Tập đoàn Hành trình Kim Cương (DJC) được vinh danh tại đêm ch
*Để trở thành một người nổi tiếng, ở thời điểm này rõ ràng là điều không quá khó nhưng để trở thành một người nổi tiếng, thành công trong lĩnh vực mình đang làm và khẳng định được bằng những dấu ấn hạnh phúc cần một hành trình. Đó là điều mà “Cẩm nan
* Nhân hiệu không đơn thuần là tạo dựng một hình ảnh để đưa ra thế giới bên ngoài; mà còn là sự tự nhận thức về điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc, nhân cách... để tạo nên sự bền vững và trường tồn. * Được sự cho phép của các tác giả cuốn Cẩm nan
* Hạnh phúc là gì mà ai cũng cần phải có? Không chỉ đối với mỗi cá nhân mà mỗi gia đình, mỗi quốc gia và cả thế giới đều hướng tới, nỗ lực phấn để để có được chỉ số hạnh phúc. * Được sự cho phép của các tác giả cuốn Cẩm nang Nhân hiệu hạnh phúc, Ban
* Bất kỳ ai muốn trở thành một “nhân hiệu hạnh phúc” đều cần có sự hợp nhất của ba gốc Tâm từ - Thân khỏe - Trí sáng. Chúng ta cùng bắt đầu từ cái gốc đầu tiên: Tâm. * Được sự cho phép của các tác giả cuốn Cẩm nang Nhân hiệu hạnh phúc, Ban biên tập
* Thân là thân thể của bạn, bao gồm sự kết nối của 5 giác quan riêng biệt - thị giác, khứu giác, thính giác, vị giác và xúc giác. Để phát triển “thân” - gốc thứ hai của một “nhân hiệu hạnh phúc" cũng phải có chiến lược và kế hoạch cụ thể. * Được sự
* Trí tuệ là công cụ cần thiết để chúng ta sống và làm việc hiệu quả. Trí tuệ mang đến cho bạn nhiều yếu tố thiết yếu khác nhau trong cuộc sống. Điều quan trọng là bạn cần chủ động tìm hiểu và phát triển trí tuệ của mình sao cho trí tuệ trở nên hữu d
Tác phẩm: Tạp chí “Nét độc đáo kiến trúc Cố Đô” Nhóm tác giả: 1. Nguyễn Huỳnh Khánh Vân - Trường Đại học Văn Lang 2. Nguyễn Trần Gia Hân - Trường Đại học Văn Lang 3. Đỗ Nguyễn Thanh Ngân - Trường Đại học Nguyễn Tất Thành Cố đô Huế là trung tâm
Tác phẩm: Tạp chí “Uniqlo - LifeWear” Nhóm tác giả: 1. Võ Ngọc Nguyên Vy - Trường Đại học Văn Lang 2. Hứa Thị Minh Nhi - Trường Đại học Văn Lang Nhắc tới Uniqlo, chúng ta sẽ nhớ ngay tới một thương hiệu thời trang tối giản nhưng không đơn giản.
Tác phẩm: Video Review Vinamilk Nhóm tác giả: 1. Lê Thị Thu Trang - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội 2. Lê Hoàng Việt - Trường Đại học Thương mại 3. Chu Thị Minh Phương - Trường Đại học Thương mại Vinamilk - Thương hiệu sữa Việt đã gắn bó với
Tác phẩm: Tạp chí Review Ocean Vương Nhóm tác giả: 1. Khoa Nguyễn Linh Linh - Trường Quốc tế AISVN 2. Phạm Hiểu Lam - Trường Quốc tế AISVN 3. Trịnh Nam Anh - Trường Quốc tế ISHCMC 4. Trịnh Lam Anh - Trường Quốc tế ISHCMC Ocean Vương được biế
CHUYẾN TÀU GHIBLUS TUỔI THƠ CỦA SINH VIÊN VĂN LANG CHIẾN THẮNG GIẢI BRAND REVIEW AWARD 2024 Tác phẩm: Tạp chí Ghiblus Với sản phẩm tạp chí Ghiblus ấn tượng, nhóm sinh viên Khóa 26 ngành Thiết kế Đồ hoạ Trường Đại học Văn Lang gồm Nguyễn Tiến Phát, Ng