DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Kinh nghiệm khai thác bài thi mùa 1 trên nền tảng DJC

| 216 lượt xem | Lê Thị Ngọc Tâm

Kinh nghiệm khai thác bài thi mùa 1 trên nền tảng DJC

Mùa đầu tiên của giải thưởng Brand Review Award diễn ra thành công với hơn 1.000 tác phẩm dự thi, trong đó có 50 tác phẩm lọt Top 50 được đăng tải trên nền tảng Ngân hàng Di sản Tinh hoa DJC (djc.vn). Đây là “món quà" dành cho các thí sinh tham dự mùa 2, vì việc hiểu về các tác phẩm đoạt giải trong mùa giải trước giúp thí sinh nắm bắt được hướng đi, cách chấm thi của ban giám khảo, từ đó có thể sáng tạo những cách làm bài chất lượng. Dưới đây là một số kinh nghiệm về việc tận dụng các bài thi mùa 1:

1. Tìm hiểu các tác phẩm đoạt giảiTruy cập trang web chính thức của giải thưởng, tìm kiếm và đọc kỹ thông tin về các tác phẩm đoạt giải trong mùa trước. Chú ý đến những đặc điểm nổi bật của các tác phẩm như thể loại, chủ đề, kỹ thuật sáng tác, cách xây dựng cấu trúc bài review và tính truyền cảm của tác phẩm.

Tạp chí Ocean Vương - Quán quân Brand Review Award 2024 (ảnh minh hoạ)

2. Phân tích và học hỏiXác định những điểm mạnh, điểm yếu của các tác phẩm đạt giải, phân tích những yếu tố nào đã tạo nên sự khác biệt và ấn tượng của các bài thi đạt giải từ đó cân nhắc xem liệu có thể áp dụng được những kỹ thuật, phương pháp sáng tác tương tự vào tác phẩm của mình hay không.

3. Tiếp cận ở góc độ ban giám khảoThí sinh cũng có thể đặt câu hỏi tại sao những tác phẩm đó lại được ban giám khảo lựa chọn. Hãy thử đặt mình vào vị trí của ban giám khảo và xem xét các tác phẩm từ góc độ của họ. Suy nghĩ về những yêu cầu mà ban giám khảo có thể đặt ra từ đó xem mình cần làm gì để tác phẩm dự thi đáp ứng được những yêu cầu đó.

4. Áp dụng vào bài thi của chính mìnhTrên cơ sở những nội dung, kỹ thuật, phương pháp sáng tác của các bài dự thi mùa trước, thí sinh có thể mở rộng, sáng tạo hơn để tạo ra một tác phẩm mang những nét đặc trưng, khác biệt hơn so với những tác phẩm đoạt giải trước đó

THÔNG TIN GIẢI THƯỞNG

🏆 Hãy cùng tìm hiểu về giải thưởng ngay nào!!! 

  1. Link Web B.R.A
  2. Link Profile B.R.A
  3. Link Zalo Hỗ trợ thí sinh

🏆 Thông tin về chủ sở hữu giải thưởng

  1. Link Profile DJC
  2. Link Web djc.vn
  3. Link Tải App iOS 
  4. Link Tải App Android

☎️ Hotline: 0369 049 868 | 0335 609 868 

💌 Email: info@djc.vn

#DiamondJourney #DJC

#DiamondBrandInstitute #DBI

#DJCApp #Nganhangdisan #Heritagebank

#B.R.A #BrandReviewAward

#BrandReviewTour

#VLU #NetvietTV

#TapchiDoanhnhansaigon

#TapchiSaigonnewday