DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Kinh nghiệm về teamwork trong quá trình dự thi

| 195 lượt xem | Lê Thị Ngọc Tâm

Kinh nghiệm về teamwork trong quá trình dự thi

Làm việc nhóm là một kỹ năng mềm quan trọng. Kỹ năng này càng cần thiết để áp dụng khi dự thi B.R.A theo nhóm nhé các bạn. Dưới đây là bí kíp thí sinh tiền kỳ lưu truyền lại để phát huy hết khả năng làm việc nhóm trong quá trình dự thi:

1. Phân công công việc hợp lýCần xác định rõ các nhiệm vụ cần thực hiện, phân công trách nhiệm cho từng thành viên dựa trên sở trường và năng lực của họ. Như vậy, công việc sẽ được thực hiện một cách hiệu quả và đạt được mục tiêu chung của nhóm.

Chia sẻ từ thí sinh Nguyễn Tiến Phát - nhóm Quán quân review Ghibli Studio

2. Kết nối và hiểu nhauMỗi người cần hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của từng người trong team để có thể tận dụng tối đa những điểm mạnh và hỗ trợ, bù đắp những điểm yếu của đồng đội. 

Chia sẻ từ thí sinh Lê Hiếu Thảo - nhóm Top 50 review Việt Nam

3. Đưa ra thời hạn hoàn thành rõ ràngNgoài phân công cụ thể nhiệm vụ cụ thể, cũng cần đặt ra deadline cho từng hạng mục công việc, để đảm bảo được tiến độ hoàn thành bài thi. Trong quá trình thực hiện, cần thường xuyên trao đổi, cập nhật thông tin để có thể linh hoạt và kịp thời hỗ trợ nhau.

Chia sẻ từ thí sinh Nguyễn Phương Oanh - nhóm Ươm mầm review Nguyễn Trãi

4. Tranh luận và chia sẻTrong quá trình làm việc nhóm, không nên ngại tranh luận, thảo luận. Đây chính là cách để chúng ta có thể tìm ra giải pháp tối ưu. Mỗi người cần lắng nghe ý kiến của nhau một cách nghiêm túc, sau đó phân tích, đưa ra quan điểm của mình và giải thích lý do. Điều quan trọng là không để mối quan hệ trong nhóm bị ảnh hưởng tiêu cực vì những cuộc tranh luận này.

Chia sẻ từ thí sinh Nguyễn Huy Nhật - nhóm Ươm mầm review Lê Hữu Trác

5. Trách nhiệm cá nhân và tinh thần đồng độiMỗi thành viên cần phải có trách nhiệm với bản thân và với cả nhóm. Chúng ta cần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ khi các thành viên khác gặp khó khăn. Tinh thần đồng đội, sự tương trợ lẫn nhau sẽ là chìa khóa để nhóm luôn vững mạnh và đạt được mục tiêu.

Chia sẻ từ thí sinh Trần Thị Xuân Nghi - nhóm Triển vọng review họ Trần Việt Nam

THÔNG TIN GIẢI THƯỞNG

🏆 Hãy cùng tìm hiểu về giải thưởng ngay nào!!! 

  1. Link Web B.R.A
  2. Link Profile B.R.A
  3. Link Zalo Hỗ trợ thí sinh

🏆 Thông tin về chủ sở hữu giải thưởng

  1. Link Profile DJC
  2. Link Web djc.vn
  3. Link Tải App iOS 
  4. Link Tải App Android

☎️ Hotline: 0369 049 868 | 0335 609 868 

💌 Email: info@djc.vn

#DiamondJourney #DJC

#DiamondBrandInstitute #DBI

#DJCApp #Nganhangdisan #Heritagebank

#B.R.A #BrandReviewAward

#BrandReviewTour

#VLU #NetvietTV

#TapchiDoanhnhansaigon

#TapchiSaigonnewday