để tặng cho tác giả tài liệu này
Quy trình buồng phòng & thuật ngữ tiếng anh dành cho buồng phòng
-
- Tác giả: Đinh Thị Thúy Hồng
- Giới thiệu
- Muc luc
- Chương 01: Hướng dẫn bàn giao ca
- Chương 02: Hướng dẫn kiểm soát, giao nhận chìa khóa, điện thoại, bộ đàm
- Chương 03: Hướng dẫn chuẩn bị và sắp xếp xe trolley
- Chương 04: Hướng dẫn chuẩn bị phòng đón khách
- Chương 05: Hướng dẫn chuyển phòng
- Chương 06: Hướng dẫn kiểm tra chất lượng phòng
- Chương 07: Quy trình chuẩn bị phòng VIP
- Chương 08: Quy trình vệ sinh phòng khách VIP
- Chương 09: Quy trình vào phòng khách
- Chương 10: Quy trình vệ sinh phòng khách đang lưu trú
- Chương 11: Quy trình dọn khay và xe đẩy dịch vụ phòng
- Chương 12: Quy trình trải giường
- Chương 13: Quy trình đặt Extra bed
- Chương 14: Hướng dẫn ghép 2 giường twin thành 1 giường King
- Chương 15: Quy trình vệ sinh phòng tắm
- Chương 16: Quy trình vệ sinh đồ nội thất trong phòng
- Chương 17: Quy trình chỉnh trang phòng - turn down service
- Chương 18: Quy trình xử lý phòng có bảng DND
- Chương 19: Quy trình ký và refill minibar
- Chương 20: Quy trình nhận đồ giặt của khách
- Chương 21: Quy trình giao trả đồ giặt cho khách
- Chương 22: Quy trình xử lý đồ cá nhân của khách
- Chương 23: Quy trình kiểm tra phòng khách check-out
- Chương 24: Quy trình xử lý két an toàn bị đóng trong phòng khách trả
- Chương 25: Quy trình làm phòng check out
- Chương 26: Quy trình vệ sinh phòng trống
- Chương 27: Quy trình đảo nệm
- Chương 28: Quy trình hút bụi
- Chương 29: Quy trình lau bụi phòng và các bề mặt
- Chương 30: Quy trình vệ sinh máy hút bụi
- Chương 31: Quy trình Tiếp nhận, lưu giữ xử lý đồ Lost và Found dành cho Buồng phòng
- Chương 32: Hướng dẫn kiểm kê định kỳ kho hàng
- Chương 33: Hướng dẫn bảo quản hàng hóa tại kho
- Chương 34: Thuật ngữ Housekeeping
Tác giả: Đinh Thị Thúy Hồng và nhóm cộng sự
Nhà cung cấp: DJC
Đối tượng phù hợp
Cán bộ đào tạo/Chuyên viên đào tạo khách sạn -khu nghỉ dưỡng.
Thực tập sinh muốn trở thành chuyên viên đào tạo khách sạn - khu nghỉ dưỡng.
Lý do nên xem
Bổ sung kiến thức về nghiệp vụ đào tạo và quản lý đào tạo khách sạn.
Tóm tắt nội dung
Trong bối cảnh nền kinh tế dịch vụ đóng vai trò quan trọng, các khách sạn - khu nghỉ dưỡng càng coi trọng những người có khả năng xây dựng mối quan hệ, thích nghi và sáng tạo trong giải quyết vấn đề. Việc trang bị cho nhân viên những kỹ năng mềm trong lĩnh vực này là yêu cầu bắt buộc. Chính vì vậy, Chị Đinh Thị Thúy Hồng - Cố vấn chuyên môn mảng Đào tạo cùng với cộng sự đã chắp bút biên soạn bộ quy trình vận hành khách sạn - khu nghỉ dưỡng gồm:
Quy trình đào tạo (Training)
Quy trình Tiền sảnh & Thuật ngữ tiếng anh dành cho Tiền Sảnh (Front Office)
Quy trình Buồng phòng & Thuật ngữ tiếng anh dành cho Buồng Phòng (Housekeeping)
Hy vọng quý độc giả chắt lọc những giá trị quý báu qua nội dung “Quy trình vận hành khách sạn - khu nghỉ dưỡng. Nào hãy cùng Thư viện 100 năm DJC tìm hiểu, bạn nhé!
Tài liệu liên quan
-
41
Quy trình tiền sảnh & thuật ngữ tiếng anh dành cho tiền sảnh
Kim cương
Miễn phíRating
0.0/5Lượt xem
4.8K
Ý kiến (0)