Kỹ năng giao tiếp ứng xử văn minh nơi làm việc
Tác giả: Đỗ Vũ Phương Anh
Nhà cung cấp: DJC
Đối tượng phù hợp
Sinh viên
Người đi làm tại các tổ chức, doanh nghiệp.
Lý do nên xem
Giúp bạn xây dựng hình ảnh tốt trong mắt của lãnh đạo, đồng nghiệp và đối tác.
Cung cấp lời khuyên trong cách ứng xử chuẩn mực và văn minh tại công sở.
Tóm tắt nội dung
Khi xã hội càng phát triển, hành vi ứng xử chuẩn mực luôn được đề cao đặc biệt là ứng xử văn mình nơi làm việc. Đây cũng là một trong những lợi điểm giúp bạn thu hút đám đông và xây dựng cộng đồng cho riêng mình khi bạn tôn trọng người và được người tôn trọng.
Nguyên tắc chung
Ứng xử văn minh với người lớn tuổi và phụ nữ
Sử dụng thang máy
Sử dụng ô tô công sở
Sử dụng các phương tiện di chuyển khác