DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp và Câu chuyện thương hiệu Quốc Tộc Thương Nhân.

| 629 lượt xem | ADMIN Thư viện số 100 năm

Để đóng góp thiết thực cho 50 năm kỷ niệm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Pháp và 10 năm đối tác chiến lược, Đoàn Lãnh sự Danh dự Việt Nam thường trực tại Marseille đã thực hiện chuyến công tác ngắn hạn từ ngày 03/12/2023 đến 09/12/2023 nhằm mục đích tìm hiểu thị trường Việt Nam, gặp gỡ, tiếp cận các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, trường đại học có tầm quan trọng trong nước. Qua đó cho phép thiết lập quan hệ đối tác với TP Marseille, Département des Bouches-du- Rhône - vùng PACA, Cộng hoà Pháp và tạo điều kiện cho các thương hiệu Việt Nam có cơ hội đến thị trường Pháp. 

Tập đoàn Hành trình Kim cương, gọi tắt là DJC với sứ mệnh hỗ trợ nâng tầm ảnh hưởng thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế hân hạnh là đơn vị đồng hành tổ chức "SỰ KIỆN GIAO LƯU CÙNG ĐOÀN LÃNH SỰ DANH DỰ VIỆT NAM THƯỜNG TRỰC TẠI MARSEILLE" được diễn ra vào sáng ngày 05/12/2023, tại khách sạn Oscar Saigon Hotel (68A Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

Doanh nghiệp trong nước chụp ảnh kỷ niệm cùng đoàn Lãnh sự Danh dự Việt Nam thường trực tại Marseille.

Tham dự chương trình, về phía Đoàn Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Marseille Pháp có: ông NGUYÊN Công Tốt - Lãnh Sự Danh dự Việt Nam tại Marseille Pháp, ông NGUYEN Hervé Hùng - Thành viên Association Vietnam - France (Hiệp Hội Pháp -Việt) - Phụ trách hợp tác kinh tế đối tác Việt - Pháp, ông FALZOI Antoine - Thành viên Association Vietnam - France (Hiệp Hội Pháp - Việt) - Phụ trách trao đổi văn hoá đối tác Việt - Pháp. 

Về phía đại diện các hiệp hội có sự tham dự của: ông Danny Võ, Phó Chủ tịch hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại nước ngoài, ông Trần Đức Dũng Chủ tịch CLB SIYB, ông Nguyễn Hải Nam Chủ tịch CLB Doanh nhân Khánh Hòa Sài Gòn, ông Lê Tuấn Khải - chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần PathCAN Academy Việt Nam, ông Trần Văn Liêng - TGD Vina Cacao. Đại diện các cơ quan báo chí truyền thông có sự tham dự của ông Nguyễn Tiến Đạt - Phó Tổng Giám Đốc NetVietTV, Nhà báo Ngô Xuân Lộc - Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn. Phía nhà tài trợ có sự tham gia của ông Nguyễn Duy Linh, giám đốc điều hành Công ty TNHH Mancom, ông Nguyễn Mạnh Hùng đại diện công ty TNHH God Mama, bà Trần Thị Kim Phượng đại diện Shop hoa Amour Florist cùng nhiều đơn vị tổ chức, doanh nghiệp ở Việt Nam

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Công Tốt đánh giá cao Việt Nam thực sự có một thị trường hàng hóa thương mại rất đa dạng và phong phú. Với nguồn lực tự nhiên giàu có, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp, Việt Nam đã thu hút sự chú ý lớn từ các đối tác quốc tế, đây không chỉ là cơ hội lớn cho việc mở rộng giao thương quốc tế nói chung  mà còn là cơ hội lớn để tăng cường giao lưu thương mại giữa Pháp và Việt Nam. Điều này không chỉ là cơ hội cho các doanh nghiệp hai bên phát triển mà còn là lợi ích chung cho cả hai nền kinh tế, thúc đẩy sự hợp tác song phương và tạo ra mối liên kết mạnh mẽ hơn giữa hai quốc gia.

Song song đó ông cũng bày tỏ mong muốn tăng cường kết nối và hợp tác song phương giữa hai nước theo nhiều mô hình và quy mô khác nhau. Thông qua bài phát biểu, ông cũng nhắn nhủ các doanh nghiệp tại Việt Nam nên tận dụng Hiệp định Thương mại Tự do giữa Liên minh châu Âu - Việt Nam (EVFTA), nhằm hỗ trợ hàng hóa Việt Nam tiếp cận và mở rộng thị trường tại châu Âu nói chung và Pháp nói riêng.

Ảnh: Đại diện phái đoàn Pháp Phát biểu tại chương trình 

Tại chương trình, Tổng Giám Đốc DJC bà Nguyễn Châu Linh cũng đã có phần chia sẻ về câu chuyện Thương hiệu Quốc Tộc Thương Nhân, giải pháp hỗ trợ nâng tầm thương hiệu Việt và giới thiệu giải thưởng Brand Review Award - giải thưởng tôn vinh thương hiệu các quốc gia, các dòng tộc, các tổ chức doanh nghiệp và những danh nhân được cộng đồng yêu mến thông qua các ấn phẩm review chất lượng, sáng tạo, độc đáo của thế hệ trẻ.

Tổng Giám đốc DJC chia sẻ về câu chuyện Thương hiệu Quốc tộc thương nhân 

Đại diện các đơn vị tài trợ cho sự kiện, ông Nguyễn Duy Linh, Giám đốc điều hành chi nhánh Bình Dương Công ty TNHH Mancom - đơn vị tài trợ thương hiệu cơm độ dưỡng msSlim cho sự kiện giao lưu với Đoàn Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Marseille, đã chia sẻ: "Chúng tôi đặt trái tim vào việc xây dựng thương hiệu msSlim một cách bền vững, không chỉ phát triển ở các thành phố lớn trong nước như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng... mà còn bảo vệ thương hiệu tại Mỹ, Úc và những thị trường quốc tế khác. Mancom đã khẳng định vị thế bằng việc phân phối cơm msSlim tại chuỗi siêu thị GS25..

Ông Nguyễn Duy Linh - Giám đốc điều hành chi nhánh Bình Dương Công ty TNHH Mancom - đơn vị tài trợ thương hiệu cơm độ dưỡng msSlim trong sự kiện giao lưu cùng Đoàn Lãnh sự danh dự Việt Nam thường trực tại Marseille.

Cơm độ dưỡng msSlim ra đời từ sự hợp tác đầy tâm huyết của ba nhà khoa học: TS Thavarajah Srilanka, TS Hiroki Kotabe và TS Hồ Quang Cua, nhằm tạo ra sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng. Sản phẩm này, kết hợp công nghệ Việt Nam và Nhật Bản, đã được bảo hộ tại Mỹ và áp dụng công nghệ cấp đông IQF, cùng chứng nhận ISO 22000 - 2018 từ GIC- Vương quốc Anh. Sản phẩm msSlim đã vươn lên thành công ở cả thị trường trong nước và quốc tế, hướng tới mở rộng xuất khẩu đến Pháp. Sự kiện này là cơ hội quan trọng để Mancom và msSlim khẳng định cam kết phát triển bền vững trên thị trường toàn cầu.

Ảnh: Các doanh nghiệp chia sẻ và kết nối doanh nghiệp, mở rộng cơ hội hợp tác trong thời gian tới

Thông qua chương trình, các doanh nghiệp cũng có cơ hội tương tác, thảo luận và chia sẻ thông tin với nhau. Đây là dịp quý báu để các doanh nghiệp tiếp cận, hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh, mục tiêu, và chiến lược hoạt động của doanh nghiệp nhằm mở rộng cơ hội hợp tác trong tương lai.

Thông tin chi tiết về chương trình: 
Báo Doanh nhân Sài Gòn

Ý kiến (0)