Chế độ thường
4847
Lượt xem
-
- Tác giả: Đinh Thị Thúy Hồng
- Giới thiệu
- Mục lục
- Chương 01: Những quy tắc đối với nhân viên lễ tân
- Chương 02: Hướng dẫn đảm bảo an ninh, an toàn khu vực tiền sảnh, khách sạn
- Chương 03: Hướng dẫn sắp xếp khu vực làm việc
- Chương 04: Hướng dẫn bàn giao ca
- Chương 05: Hướng dẫn sử dụng điện thoại
- Chương 06: Hướng dẫn tiếp nhận đặt phòng qua điện thoại
- Chương 07: Hướng dẫn chào hỏi khách
- Chương 08: Quy trình đón khách vãng lai
- Chương 09: Quy trình check in khách lẻ
- Chương 10: Quy trình check in khách đoàn
- Chương 11: Quy trình xử lý trường hợp khách quên không mang giấy tờ tùy thân
- Chương 12: Quy trình đảm bảo thanh toán
- Chương 13: Quy trình đăng ký lưu trú cho khách nước ngoài với công an
- Chương 14: Quy trình tiếp nhận và chuyển hành lý về phòng cho khách lẻ
- Chương 15: Quy trình tiếp nhận và chuyển hành lý về phòng cho khách đoàn
- Chương 16: Quy trình nhận cuộc gọi báo thức
- Chương 17: Quy trình nhận và chuyển thư / bưu phẩm cho khách
- Chương 18: Quy trình gia hạn lưu trú cho khách
- Chương 19: Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu hủy phòng
- Chương 20: Quy trình thay đổi phòng
- Chương 21: Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
- Chương 22: Quy trình vào phòng khách
- Chương 23: Quy trình tiếp nhận hành lý khách gửi
- Chương 24: Quy trình tiếp nhận và chuyển hành lý khách lẻ trả phòng
- Chương 25: Quy trình tiếp nhận và chuyển hành lý khách đoàn trả phòng
- Chương 26: Quy trình check out khách lẻ
- Chương 27: Quy trình check out khách đoàn
- Chương 28: Quy trình phục vụ xe điện (áp dụng cho khu nghỉ dưỡng)
- Chương 29: Hướng dẫn kiểm soát xe điện (áp dụng cho khu nghỉ dưỡng)
- Chương 30: Quy trình bảo trì, bảo dưỡng xe điện (áp dụng cho khu nghỉ dưỡng)
- Chương 31: Quy trình sửa chữa các trang thiết bị hư hỏng của xe điện
- Chương 32: Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu vận chuyển
- Chương 33: Quy trình xử lý đồ khách thất lạc (Lost & Found)
- Chương 34: Quy trình kiểm toán đêm
- Chương 35: Quy trình sửa chữa, bảo dưỡng phòng
- Chương 36: Quy trình giao nhận tiền mặt với kế toán
- Chương 37: Quy trình Butler
- Chương 38 : Thuật ngữ tiếng Anh tiền sảnh và một số mẫu câu thường dùng khi check in